การค้าออนไลน์ Unicredit Banca ด้วยเป้าหมายในการส่งเสริมการค้าและการลงทุนระหว่างตะวันออกและยุโรปตะวันตกยูนิเครดิตได้เข้าร่วมกับกลุ่มเครดิตยูเนี่ยนออสเตน - อัมส์ซุสเดอร์ดึนเชินท์ Wirtschaft เป็นผลจากการควบรวมกิจการของธนาคารอิตาลีหลายแห่งในปี 2541 ซึ่งส่วนใหญ่ ธนาคาร Unicredito จาก Turin, Verona และ Treviso และ Credito Italiano ประกอบด้วย Rolo Banca, Banca Popolare di Rieti ดังนั้นชื่อ Unicredito Italiano อ่านบทความคู่มือนี้จะนำเสนอนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีในธุรกรรมธนาคารโดยละเอียดและแสดงให้เห็นว่า บริษัท ต่างๆสามารถขยายธุรกิจในต่างประเทศได้อย่างไร ใช้ประโยชน์จาก Uni Credit ของเครือข่ายระหว่างประเทศที่แข็งแกร่ง Trading Online UniCredit Banca เพื่อแลกเปลี่ยนเงินตราสำหรับอัตราแลกเปลี่ยน Switzerland Unicredit, la pi grande Banca italiana ed una delle pi grandi d Europa, mette disposizione dei propri clienti la possibilit di iniziare การซื้อขายออนไลน์ Uni Credit เป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของยุโรปที่ดำเนินงานใน 17 ประเทศโดยมีพนักงานกว่า 143,000 คน1และมีชุดชั้นใน 7,800 ชุด nches2 และเครือข่ายระหว่างประเทศที่ครอบคลุม 50 ตลาดธนาคารอื่น ๆ เช่น Banca dell Umbria, Cassa di Risparmio di Carpi, Cassa di Risparmio di Trento e Rovereto Caritro, Cassa di Risparmio di Trieste เข้าร่วมกลุ่มในปี 2541 ด้วยเช่นกันกลุ่ม Uni Credit Group มีการลงทุน ธนาคารพาณิชย์ในนิวยอร์กซิตี้ลอนดอนฮ่องกงมิวนิกเวียนนาบูดาเปสต์และวอร์ซอการผนวกรวมกับกลุ่ม HVB ได้รับแรงหนุนจากการควบกิจการกับ Bank Austria Creditanstalt ในปีพ. ศ. 2543 และช่วยให้กลุ่มยูนิฟู้ดกรุ๊ปเติบโตขึ้น บทความเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดและการพัฒนาในตลาดคำแนะนำนี้จะต้องอ่านสำหรับเหรัญญิกทุกการซื้อขายออนไลน์ UniCredit Banca GCM โฟ Swap ฟรี UniCredit Group เป็นธนาคารทั่วโลกอิตาลีและ บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินเครือข่ายของตนโดยมีเป้าหมายในการส่งเสริมการค้าและการลงทุนระหว่าง ตะวันออกและยุโรปตะวันตก UniCredit ได้เข้าร่วมกับธนาคารเอกชน Ost-Ausschuss der UniCredit และ UniCredit Banca d Impresa ถูกปั่นจากใน 2546 ในปีพ. ศ. 2548 วันที่ 12 ก. ค. 2556 การระดมทุนในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของอิตาลีคือ UniCredit ถูกระงับหลังจากที่หุ้นได้รับมากกว่า 12 รายเมื่อนักลงทุนมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อธนาคารที่ขายหุ้น 32,800,000 หุ้นในผู้ให้กู้แบบออนไลน์ FinecoBank Unicredit Banca หุ้น บริษัท ย่อยแห่งใหม่ก็เช่นกัน ที่สร้างขึ้นในเดือนธันวาคมปี 1999 ซึ่งเป็นชื่อหลังจากที่เป็นต้นฉบับ Credito Italiano Unicredit, la pi grande Banca italiana ed una delle pi grandi d Europa, mette disposizione dei propri clienti la possibilit di iniziare การค้าขายออนไลน์กระดาษเครดิต Uni Credit แสดงให้เห็นว่าการแปลงเป็น บริษัท ในเครือและธนาคารเพื่อนำมาใช้บริการและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ซึ่งกำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์ตำแหน่งทางยุทธศาสตร์ของเราในยุโรปตะวันตกและตะวันออกกลางช่วยให้เราสามารถสั่งซื้อหุ้นในตลาดหุ้นได้สูงสุดในภูมิภาคนี้ Trading Online Unicredit Banca In 1999, Uni Credito Italiano เนื่องจากเป็นที่ทราบกันแล้วเริ่มเปิดดำเนินการในยุโรปตะวันออกด้วยการเข้าซื้อกิจการของ บริษัท ธนาคาร Bank Barrel Bank Negara F orex UniCredit Group เป็น บริษัท ด้านการธนาคารและการเงินชั้นนำของอิตาลีโดยมีเป้าหมายในการส่งเสริมการค้าและการลงทุนระหว่างตะวันออกและยุโรปตะวันตก UniCredit ได้เข้าร่วมกับธนาคารเอกชน Ost-Ausschuss der UniCredit และ UniCredit Banca d Impresa ได้รับการคัดเลือกจาก บริษัท ดังกล่าว ในปี พ. ศ. 2546 เมื่อปีพ. ศ. 2548 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2548 Banca dell Umbria และ Cassa di Risparmio di Carpi ได้รับความสนใจจาก บริษัท แม่ธุรกิจออนไลน์ที่บ้านในประเทศนามิเบียยูนิฟูเรอร์และได้รับการยกย่องว่าเป็น บริษัท ที่ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ในปี 2549 ธุรกิจบริการหลักทรัพย์ของ Uni Credit 2S Banca ปัจจุบันคือ Socit Gnrale Security Services S ในปีพ. ศ. 2548 Uni Credit ได้ควบรวมกิจการกับกลุ่ม HVB ของเยอรมันซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2541 โดยการรวมกิจการ สองธนาคารบาวาเรีย Bayerische Vereinsbank และ Bayerische Hypotheken-und Wechsel-Bank ด้วยบทความเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดและการพัฒนาในตลาดคู่มือนี้คือ t อ่านสำหรับเหรัญญิกทุกการซื้อขายออนไลน์ Unicredit Banca ได้อย่างรวดเร็วเพื่อสร้างรายได้ในการซื้อขาย Forex เบต้า Uni Credit s ตลาดหลักคืออิตาลีออสเตรียรัสเซียใต้เยอรมนีและบัลแกเรียการซื้อขายออนไลน์ Unicredit Banca Global Transaction Banking GTB ของ Uni Credit จะให้บริการด้วยความทันสมัย คุณจำเป็นต้องใช้และทุกที่ที่คุณต้องการมันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องการและทุกที่ที่คุณต้องการมันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องการและทุกที่ที่คุณต้องการมันเป็นสิ่งที่คุณต้องการและทุกที่ที่คุณต้องการมันเป็นสิ่งที่คุณต้องการและทุกที่ที่คุณต้องการมันเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อบังคับของการค้าประเวณีอย่างเคร่งครัด Petrolio ancora in rialzo le indicazioni delle banche d affari sui titoli oil di Piazza Affari I ซื้อ di Leonardo a UniCredit On 30 มิถุนายน 2548 Banca dell Umbria และ Cassa di Risparmio di Carpi ถูกดูดซึมเข้าสู่ บริษัท แม่ Credito Italiano ได้ออกหุ้นใหม่จำนวน 38 ฉบับให้กับเจ้าของ Unicredito และเปลี่ยนชื่อเป็น Unicredito Italiano Trading Online Unicredit Banca เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ. ศ. 2545 Uni Credit เริ่มโครงการ S3 ซึ่งรวม 7 เครือข่ายธนาคารของพวกเขาคือ Rolo Banca, Banca CRT, Cariverona Banca, Cassamarca, Cassa di Risparmio di Trent Oe Rovereto และ Cassa di Risparmio di Trieste เข้าเครดิต Credito Italiano และ Credito Italiano เปลี่ยนชื่อเป็นไอเดียธุรกิจเครดิต Uni Credit ในเกาะได้ยินและเกาะ Mcdonald เป็นหนึ่งในคู่ค้าชั้นนำในธุรกิจนี้เราสามารถให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้บริการด้านดิจิทัลที่ดีที่สุด 100 ข้อ หมายถึงการเปลี่ยนแปลงของผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินแบบดั้งเดิมเป็นกระบวนการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ง่ายต่อการรวมตัวไบนารีบน Nadex สิ่งที่ควรจะเป็นกลยุทธ์การค้า Uni Credit Private Banking และ Uni Credit Banca d Impresa ถูกแยกออกจากมันในปี 2003.Avatar การซื้อขาย Airbender ครั้งสุดท้าย Card Game หน้าปกสำหรับ Master of Elements Starter Set ประกอบด้วย Aang Katara และ Zuko Avatar รูปแบบการซื้อขายบัตรเกม Airbender ล่าสุดเป็นเกมการ์ดสะสมซึ่งพัฒนาและผลิตขึ้นโดย บริษัท Upper Deck Company และเผยแพร่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2549 1 ในเกมนี้ ผู้เล่นจะใช้บทบาทของตัวละครหลักหรือตัวละครรองจาก Avatar Airbender ครั้งสุดท้ายและดวลผู้เล่นคนอื่นในการทดสอบการแข่งขัน ความสามารถและความสามารถที่กำหนดโดยการ์ดเกมวัตถุประสงค์โดยรวมคือการได้รับคะแนนสะสมสามคะแนนก่อนที่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจะได้รับเมื่อฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถดำเนินการเพิ่มเติมได้เกมนี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบการซื้อขายการ์ดเกมของ QuickStrike ซึ่งหมายความว่า มันสามารถใช้งานร่วมกับเกมส์ไพ่ชนิดอื่น ๆ ได้จากหลากหลายสาขาทั้งจากสื่อและนิยาย 2.The original launch มีชื่อว่า Master of Elements และมีการแพร่กระจายของบัตรจำนวน 235 ใบซึ่งรวมถึงไพ่ธรรมดา 55 ใบ, ไพ่ธรรมดา 55 ใบ, ไพ่หายาก 55 ใบ, และ Zenithals 10 อัน การ์ดมีการจัดหมวดหมู่เป็นตีพันธมิตรเปรียบหรือหอการค้าทั้งหมดที่แตกต่างกันในการใช้งานและผลตั้งแต่รุ่นแรกบัตรส่งเสริมการขายหลายและบัตรเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้รับการปล่อยตัวออกมาบางแห่งที่มาพร้อมกับชุด DVD เก็บเบอร์เกอร์คิง ยังออกแปดบัตรโปรโมชันซึ่งขายให้กับ Kids Meals ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคมถึง 30 กันยายน 2549 3 เกม Avatar Trading Card ได้รับการดัดแปลงมานานก่อนการแสดงเริ่มต้น เมื่อประสบความสำเร็จในการเป็นนักบินชุดในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2004 Avatar Airbender ครั้งสุดท้ายถูกหยิบขึ้นมาเป็นลำดับสามตอนไม่นานหลังจากที่ซีรีส์ได้รับการอนุมัติ VUDUBERI เป็น บริษัท ออกแบบภาพเล็ก ๆ ตกลงที่จะผลิตการ์ดทั้งหมด การออกแบบด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนร่วมงาน [6] เพียงหนึ่งปีก่อนที่จะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์เมื่อเวลาผ่านไปทีม VUDUBERI ได้รับอีกสองสามตอนเพื่อทำงานร่วมกับการอนุญาตให้ใช้วัสดุอ้างอิงแยกจากนักบินทั้งตู้เพลงและบนดาดฟ้า ดูแลทุกภาพประกอบและถือได้ว่ามีมาตรฐานสูงโดยมักส่งการ์ดกลับไปที่ VUDUBERI สำหรับการแก้ไขเพิ่มเติมอีกด้วย Upper Deck ได้พบกับผู้สร้าง Avatar Mike DiMartino และ Bryan Konietzko และ Nickelodeon ในขณะที่กระบวนการนี้เกิดขึ้นเพื่อให้มั่นใจได้ว่าดีที่สุด การรักษาเป็นไปคุณสมบัติ 7.Release และความล้มเหลวในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2006 สองปีหลังจากที่โครงการ TCG เริ่มต้นต้นแบบขององค์ประกอบเริ่มต้นชุดไปในที่สุด marke t Joan Grasso ผู้บริหารแผนกของเล่นของ Nickelodeon Viacom Consumer Products ในช่วงเวลาที่ปล่อยตัว TCG อ้างว่าอวตารได้กลายเป็นหนึ่งในรายการใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับเด็ก ๆ ในปัจจุบันโดยมีฐานแฟนคลับที่ภักดีและเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ได้รับการยกย่องสำหรับ Avatar สินค้าตั้งแต่การแสดงออกมา TCG ที่ได้รับหนึ่งในคำตอบดังกล่าวต้องการสูง 8 แม้จะมีความคาดหวังเกมไม่ได้ขายดีและโดย 2008 TCG ได้ถูกยกเลิก Magnificent Elements Official Rulebook. The Avatar Airbender ครั้งสุดท้ายขององค์ประกอบกฎอย่างเป็นทางการคือการรวบรวมทั้งหมด TCG s แนวทางและกฎระเบียบ 9 กฎรวมถึงทิศทางสำหรับวิธีการเล่นเกมข้อ จำกัด สำหรับการเล่นอย่างเป็นทางการคำอธิบายรายละเอียดของประเภทบัตรและความต้องการเล่นเกมอื่น ๆ อีกมากมายตั้งชื่อสำหรับ ชุดเริ่มต้น TCG starter pack กฎนี้ถูกรวมอยู่ใน Master of Elements Starter Pack ทุกชุดที่เป็นชุดของกฎ Avatar TCG ที่ชัดเจนสำหรับแต่ละโหมดของ p lay เนื่องจากการยกเลิกของชุดการ์ดก็ยังคงเป็นแหล่งข้อมูลเดียวสำหรับข้อมูลดังกล่าวภาพรวมของผลิตภัณฑ์ Avatar Avatar เกม Airbender Trading Card ล่าสุดเล่นระหว่างคนสองคนซึ่งแต่ละคนมีการควบคุมแผ่นการเล่นของตัวเอง สามโซนที่เป็นเกมดำเนินไปผู้เล่นแต่ละคนมาถึงสถานที่บัตรของเขาหรือเธอผู้เล่นแต่ละคนเลือกบัตรหอการค้าของเขาหรือเธอก่อนที่เกมจะเริ่มต้นหอการค้าหรือเรียกว่าหอการค้าเพียงอย่างเดียวคือการแสดงตัวละครของผู้เล่นในเกมและ พล็อตของเกมทำให้มันเพื่อให้ตัวละครในแต่ละห้องกำลังต่อสู้กันซึ่งกันและกันด้วยบัตรอื่น ๆ ที่เป็นรูปแบบของความเป็นพันธมิตรความสามารถและความสามารถของหอการค้า Chamber ยังมีการ์ดสองด้านที่ซ่อนอยู่ภายใน เรียกว่าลายเซ็นของการย้ายลายเซ็นของสามโซนบนเสื่อเล่นโซนสีเขียวที่มี Chamber Card, โซนสีเหลืองดาดฟ้าและโซนสีแดงกองทิ้งมีบัตรอื่น ๆ ในเกมที่ล้อมรอบ การตีไพ่กองกลางข้อดีและไพ่ป๊อกโดยปกติไพ่สไตรค์มักจะเป็นส่วนสำคัญของไพ่ผู้เล่นซึ่งเป็นส่วนประกอบของเกมแนวหน้าของเกมใด ๆ ที่มีค่าล่วงละเมิดและการป้องกันที่เรียกว่าแรงและการสกัดกั้นซึ่งกำหนดความเป็นไปได้ของการ์ด ยืนเทียบกับบัตรนัดหยุดงานอื่นตัวอย่างเช่นการตีด้วยค่าการสกัดกั้น 3 ไม่มีความสามารถในการป้องกันเพียงพอที่จะยืนต่อการตีของฝ่ายตรงข้ามที่มีค่าแรง 5 ดังนั้นจึงต้องพ่ายแพ้หากถูกโจมตีโดยการประท้วงของฝ่ายตรงข้ามการประท้วงพ่ายแพ้โดยผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม นัดหยุดงานจะอยู่ในกองทิ้งหรือมุ่งเน้นไปที่พลังงานของโซนที่มันสูญเสียการ์ดเปรียบมีความสามารถในการช่วยผู้เล่นที่ดึงมันในรูปแบบที่กำหนดไว้ล่วงหน้าขึ้นอยู่กับความสามารถในการระบุไว้ในบัตรโดยคำอธิบาย s บัตรพันธมิตร ตัวละครจากซีรีส์ที่มาช่วยตัวละครใน Chamber โซนที่พันธมิตรเล่นจะกลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อของพันธมิตรนั้นเช่น Sokka s Zone ถ้า Sokka al ly card มีการเล่นมิฉะนั้นพันธมิตรมักมีลักษณะคล้ายคลึงกับการ์ดที่ได้รับรางวัลตลอดทั้งเกมไพ่จะถูกพลิกลงบนเสื่อเล่นโดยเจ้าของเสื่อนั้นจากดาดฟ้าทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของการ์ดพลิกการ์ดเข้าไปในที่กำหนด พื้นที่ของโซนนั้นการตียังคงอยู่ในบริเวณ Flip Here ของโซนหลังจากพลิกจากดาดฟ้าเป็นพันธมิตรจะถูกย้ายไปยังพื้นที่ Ally ของโซนและข้อได้เปรียบจะถูกย้ายไปยังพื้นที่ Advantage ซึ่งมีเพียงแห่งเดียวที่อยู่บนพื้นที่ เสื่อเล่นเดี่ยวซึ่งแตกต่างจากพื้นที่อื่น ๆ ที่มีต่อโซนอย่างไรก็ตามเพื่อที่จะใส่การ์ดพลิกลงไปในการเล่นต้องจ่ายเงินด้วยสีเขียวเหลืองและสีแดงหรือแดงซึ่งสามในแต่ละใบจะวางไว้ โซนที่จุดเริ่มต้นของเกมที่เลือกจากด้านบนของดาดฟ้าและวาง Energies หันลงสามารถสร้างได้ตลอดทั้งเกมโดยวิธีการรวมทั้งการเติมเต็มและเน้นปริมาณและสีของพลังงานที่จำเป็นสำหรับการชำระเงินผ่านบัตรจะพบได้ในแถบด้านข้างของ การประท้วงแต่ละครั้งอัล ไลท์เวิร์คและการ์ดที่ได้เปรียบผู้เล่นแต่ละคนจะเริ่มเกมในเขตสีเขียวของเขาหรือเธอทุกครั้งที่ไพ่สตั๊ดของผู้เล่นถูกแพ้โดยการ์ดตีของฝ่ายตรงข้ามการตีนั้นอาจกลายเป็นพลังของโซนนั้นโดยการวางคว่ำหน้าลง ส่วนพลังงานของโซนซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งของการมุ่งเน้นหรือสามารถทิ้งได้โดยอยู่ระหว่างดุลยพินิจของผู้เล่นจากที่นี่เนื่องจากผู้เล่นแพ้ในพื้นที่สีเขียวเขาหรือเธอจะเริ่มพลิกไพ่เข้าไปในเขตสีเหลือง แทนเมื่อพ่ายแพ้ในโซนสีเหลืองบัตรจะถูกพลิกกลับเข้าไปในโซนสีแดงอย่างไรก็ตามหากอยู่ในห่วงโซ่ของการเอาชนะผู้แพ้จะพลิกการ์ดนัดหยุดงานที่มีการสกัดกั้นเพียงพอเพื่อปัดการ์ดฝ่ายตรงข้ามที่ชนะการ์ดตีฝ่ายตรงข้ามต้อง เริ่มต้นเพื่อปกป้องพื้นที่ของตัวเองกับการตีโต้โดยการพลิกไพ่ก่อนที่จะเริ่มห่วงโซ่แบบใหม่นี้ต้องมีการล้างข้อมูลในส่วนของจำเลยดูอภิธานศัพท์สำหรับรายละเอียดตามข้อกำหนดอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับพลังงาน การเติมเงินดูวิธีเล่นหากพ่ายแพ้ในโซนสีแดงผู้เล่นที่เพิ่งเสียชีวิตได้สูญเสียรอบและผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้รับคะแนนผู้เล่นคนแรกที่ได้รับคะแนนสามคะแนนจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้หมายเหตุวิธีเล่นแบบนี้หมายถึงการอธิบายเพิ่มเติม ของส่วนภาพรวมที่แสดงไว้ข้างต้นมีการวิเคราะห์เชิงลึกแบบเล่นโดยเล่นของ TCG ราวกับว่ามีบุคคลสองคนเข้าร่วมในเกมจริงและอยู่บนพื้นฐานของ Avatar Trading Card Game Demo ที่พบในลิงก์ภายนอกบ่อยๆ สร้างขึ้นจากข้อมูลที่มีอยู่ในภาพรวมและใช้คำศัพท์หลายคำที่พบในอภิธานศัพท์ซึ่งควรมีการอ้างถึงบ่อยๆเพื่อให้เข้าใจเกมได้อย่างเต็มรูปแบบวิธีเล่นแบบนี้ไม่ได้เล่นกับพลวัตลักษณะของการ์ดในใจ แต่ถ้า หนึ่งอยู่ในต้องการเล่นเกมของ TCG กับลักษณะบัตรแล้วนี้วิธีการเล่นยังคงใช้ยกเว้นมีข้อมูลเพิ่มเติมให้ here. Early setup. Any เกมของ TCG นี้เริ่มต้นด้วยผู้เล่นสับของเขา หรือดาดฟ้าของเธอโดยไม่รวม Chamber Card ไว้ในดาดฟ้ามีเสื่อเล่นสองแผ่นต่อหนึ่งผู้เล่นซึ่งวางอยู่บนพื้นผิวระดับในแบบเพื่อให้ด้านบนของแผ่นหนึ่งซ้อนทับกับด้านบนของเสื่ออื่น ๆ เพียงพอเพื่อให้มี กลายเป็นพื้นที่ที่ได้เปรียบเพียงอย่างเดียวต่อผู้เล่นหอการค้าที่มีรูปตัวละครอวตารประดับประดาอยู่ด้านหน้าหมายถึงตัวละครที่ผู้เล่นจะทำหน้าที่ในระหว่างเกมและวางสัญลักษณ์ด้านลักษณะขึ้นลงบนพื้นที่ห้องของเสื่อเล่น ดาดฟ้าจะถูกวางไว้ในพื้นที่ของมันเช่นกันภาพรวมที่ไม่ถูกต้องและคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับระบบการตีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผ่นสำหรับเล่นที่แสดงการ์ดในบริเวณด้านขวาสุดของโซนสีเขียวและดาดฟ้าที่ด้านขวาสุดของโซนสีเหลือง A ผู้เล่นจะเริ่มต้นจากที่นี่โดยการพลิกการ์ดจากดาดฟ้าเข้าไปในพื้นที่ Flip Here ของโซนสีเขียวซึ่งแตกต่างจากเกมไพ่ซื้อขายส่วนใหญ่ระบบ QuickStrike ของการเล่นเกมซึ่งตามที่ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้เป็นระบบที่ใช้สำหรับ Avatar TCG ไม่มีผู้เล่นจับมือไพ่ที่เลือกว่าจะใส่เล่นอะไรแทนผู้เล่นพลิกไพ่จากท็อปส์ซูของดาดฟ้าของตนเนื่องจากไพ่สำรับถูกนำเสนอในตำแหน่งคว่ำหน้าผู้เล่นไม่ทราบว่าอะไร ไพ่ที่เขาหรือเธอจะพลิกขึ้นไปบนพรมเล่นบริเวณที่ผู้เล่นพลิกไพ่จะถูกทำเครื่องหมายเป็น Flip Here ผู้เล่นทั้งสองจะสามารถมองเห็นการ์ดพลิกใด ๆ ได้โดยไม่มีการปิดบังจากผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามในเรื่องการ์ดที่พลิกกลับ เมื่อบัตรได้รับการพลิกกลับไปที่พื้นที่สีเขียว Flip Here ของผู้เล่นควรระมัดระวังในการตรวจสอบบัตรที่เขาหรือเธอได้พลิกมันอาจเป็นบัตรตีการ์ดนัดหยุดงานประกอบด้วยสองค่าที่สำคัญต่อการเข้าใจ หมายเลขขัดจังหวะและจำนวนกำลังหมายเลขขัดขวางเป็นตัวชี้วัดความแข็งแรงในการป้องกันของการ์ดจำนวนการสกัดกั้นสูงหมายถึงการป้องกันที่แข็งแกร่งต่อการโจมตีของศัตรูและจำนวนที่น้อยหมายถึงสถิติการป้องกันที่อ่อนแอและอาจอ่อนแอบ่อยๆ ercept number จะสมดุลโดยแรงที่สูงกว่าซึ่งเป็นตัววัดความแรงที่ไม่พึงประสงค์ของการ์ดจำนวนแรงที่ทำงานในลักษณะเดียวกับที่หมายเลข Intercept สูงหมายถึงการกระทำผิดที่รุนแรงต่ำหมายถึงการกระทำผิดที่อ่อนแอดังที่ได้กล่าวมาแล้วและมองเห็นได้ ภาพแรกของส่วนย่อยนี้แผ่นสำหรับเล่นมีโซนสีสามโซนแต่ละโซนแสดงถึงโอกาสสำหรับผู้เล่นที่จะหยุดการตีการ์ดฝ่ายตรงข้ามหรือเรียกอีกอย่างว่าการประท้วงของฝ่ายตรงข้ามและสีของโซนแสดงถึงระดับอันตราย การโจมตีของฝ่ายตรงข้ามในโซนสีเขียวไม่เป็นปัญหามากหรือไม่ปลอดภัยสำหรับผู้เล่นที่ถูกโจมตีโจมตีของฝ่ายตรงข้ามในเขตสีเหลืองเป็นบิตมีความเสี่ยงมากขึ้นและการโจมตีในโซนสีแดงมากไม่ปลอดภัยและเป็นอันตรายสำหรับผู้เล่นที่ถูกโจมตี ทั้งหมดนี้เป็นเพราะโซนสีเขียวเป็นเส้นแรกของผู้เล่นแต่ละคนโซนสีเหลืองเป็นที่สองและโซนสีแดงเป็นครั้งสุดท้ายหากผู้เล่นคนใดวิ่งออกจากโซนมีโซนโจมตีโดยไม่มีความสามารถในการหยุด y ของการนัดหยุดงานผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจะได้แต้มหนึ่งแต้มด้วยการตัดถนนที่ต่ำกว่าพลังของ Knuckle Sandwich Skewer จะไม่สามารถยืนต่อการตีของฝ่ายตรงข้ามเพื่อที่จะหยุดการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามผู้เล่นที่ถูกโจมตีต้องพลิกการ์ดใบเดียวด้วย จำนวนการสกัดกั้นที่สูงกว่าจำนวนของการ์ดโจมตีหากการ์ดที่ถูกพลิกไม่ได้มีค่าการสกัดกั้นสูงกว่าค่าพลังโจมตีผู้โจมตีจะโจมตีการ์ดซึ่งอยู่ในเขตสีเขียวนำผู้แพ้เข้ามา โซนสีเหลืองถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ในโซนสีเหลืองและสีแดงเช่นกันฝ่ายตรงข้ามได้หักการป้องกันผู้เล่นและทำแต้มได้หากผู้เล่นรายใดได้รับคะแนนสามแต้มเกมจะได้รับรางวัลโดยเขาหรือเธอที่ได้รับคะแนนสะสมสามคะแนน อำนาจการชำระเงินเป็นความสามารถที่เลือกได้เฉพาะในบัตรที่กำหนดด้วยสัญลักษณ์ที่พบในข้อความกฎของบัตรบางอำนาจการชำระเงินมีความสามารถในการจัดหา perks เพิ่มเติมเพื่อบัตรที่อาจทำให้เกมเปิดใน favo r ของผู้เล่นที่เลือกที่จะตราพวกเขาอำนาจการชำระเงินจะต้องได้รับการชำระเงินสำหรับสิ่งที่อยู่ในรายการเป็นค่าใช้จ่ายเว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นบนบัตรอำนาจการชำระเงินอาจจะจ่ายสำหรับและผลจึงอาจจะนำมาใช้ซ้ำหลายครั้งเช่น ผู้เล่นเลือกในกรณีของบัตรตีราคาค่าใช้จ่ายของอำนาจการชำระเงินจะต้องได้รับการคุ้มครองก่อนที่ค่าใช้จ่ายด้านข้างโดยรวมของการประท้วงจะซื้อดูด้านล่างสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการชำระเงินมีข้อตกลงบางอย่างสำหรับการใช้อำนาจการชำระเงินในกรณีของบางอย่าง บัตรที่มีอำนาจการชำระเงินผิดปกติตัวอย่างเช่นบางครั้งค่าใช้จ่ายในการจ่ายเงินจะไม่ได้รับการชำระเงินสำหรับค่าพลังงาน แต่ในมูลค่าการตัดทอนของบัตรหนึ่งต้องระมัดระวังเมื่อพิจารณาการใช้อำนาจการชำระเงินดังกล่าวหากจ่ายเงินให้เพียงพอ การสกัดกั้นของการ์ดไม่สูงพอที่จะทนต่อการโจมตีของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้การตีนั้นจะไม่สามารถตอบโต้ได้อีกนอกจากการสกัดกั้นการตีไม่ได้รับอนุญาตให้ลดลงเกินกว่าศูนย์ผ่านการจ่ายเงิน รายละเอียดการติดตั้งและการโจมตีแบบเปิดส่วนที่ไฮไลต์ของโซนควรมีการ์ดแบบหงายหน้าอยู่ 3 ใบต่อส่วนเกมของ Avatar TCG เริ่มต้นด้วยผู้เล่นแต่ละคนวางพลังงานเริ่มต้นไว้ที่ด้านข้างของเขา ของเสื่อพลังงานเริ่มต้นจะแสดงด้วยจำนวนไพ่ที่หงายหน้าอยู่ทางด้านขวามือของโซนของผู้เล่นตามลำดับในช่วงเริ่มต้นของเกมก่อนที่ผู้เล่นทั้งสองจะพลิกการ์ดเข้าไปในบริเวณ Flip Here และเริ่มใช้งาน โจมตีหนึ่งควรใช้เก้าบัตรจากด้านบนของหนึ่ง s ดาดฟ้าโดยไม่ต้องมองสิ่งที่พวกเขาและวางไว้ในพื้นที่ที่กำหนดเริ่มต้นพลังงานดูภาพประกอบด้านขวาบัตรแต่ละถือเป็นหนึ่งพลังงานเริ่มต้น Energies ในพื้นที่สีเขียวเป็น เรียกว่าพลังงานสีเขียวพลังงานในพื้นที่สีเหลืองสีเหลืองพลังงานและพลังงานในสีแดงพลังงานสีแดงหลังจากที่พลังงานเริ่มต้นได้รับการวางไว้ถึงเวลาที่จะกำหนดผู้ที่จะทำให้การย้ายครั้งแรกในเกม ผู้เล่นแต่ละคนจะดึงไพ่สี่ใบจากด้านบนของดาดฟ้าและวางบนพื้นที่ทิ้งของเสื่อเล่นของเขาหรือเธอซึ่งต่อไปเรียกว่ากองทิ้งซึ่งแตกต่างจากพลังงานการ์ดในการทิ้งจะถูกวางไว้หงายหน้าผู้เล่นเพิ่ม ขึ้นค่าแรงจากไพ่ทั้งสี่ใบและผู้เล่นคนใดจะมีค่าพลังที่สูงขึ้นไปก่อน Ally และการ์ดที่ได้รับความนิยมซึ่งจะมีรายละเอียดในภายหลังมีมูลค่าเป็นศูนย์และไม่มีอะไรเพิ่มให้กับผู้เล่น s force ทั้งหมดเป็นการปลอบขวัญสำหรับการสูญเสียโอกาส ในการเปิดการโจมตีเขาหรือเธอผู้ที่ต้องปกป้องมันจะเปลี่ยนไพ่ใบบนจากกองทิ้งของตนไปเป็นพลังงานสีเขียวซึ่งเป็นพลังที่สี่ในโซนสีเขียวผู้เล่นที่ไปก่อนจะเป็นที่รู้จักตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้เล่น 1 ผู้ซึ่งจะเป็นชายสำหรับจุดประสงค์ของโครงร่างนี้ผู้เล่น 1 ได้รับการโจมตีแบบเปิดและบังคับให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามผู้เล่น 2 หญิงเพื่อป้องกันการโจมตีแบบเปิดจะมีจำนวนเป็นจำนวนมากถึง 4 ครั้งและเป็นการกระทำผิดเช่นเดียวกับการประท้วงตามปกติ จะ, exce จุดโจมตีเปิดไม่ได้อยู่ในบัตรเช่นการนัดหยุดงานอื่น ๆ ทั้งหมดจะเป็นก่อนที่ผู้เล่น 1 สามารถโจมตีผู้โจมตีได้อย่างไรก็ตามผู้เล่น 2 ควรเพิ่มพลังงานลงในโซนสีเขียวนั่นคือเพิ่มพลังงานสีเขียวเพื่อเป็นการปลอบขวัญสำหรับการปกป้อง กับการโจมตีแบบเปิดนอกเหนือจากพลังที่ถูกเพิ่มเข้ามาในช่วงเริ่มต้นของเกมพลังที่เพิ่มขึ้นทั้งหมดจะมาจากกองทิ้งดังนั้นผู้เล่นที่จะป้องกันการโจมตีแบบเปิดจะใช้การ์ดใด ๆ ที่อยู่บนสุดของการทิ้งของเขา กองและนำมันไปที่โซนสีเขียวที่เขาหรือเธอจะวางการ์ดลงไปทำเช่นนั้นจะเพิ่มพลังงานอีกหนึ่งไปที่โซนสีเขียวซึ่งสามารถช่วยผู้เล่นในการป้องกันของเขาหรือเธอด้วยความสำเร็จข้างต้นผู้เล่น 2 พลิก การ์ดใบหนึ่งจากดาดฟ้าของเธอเข้าไปในพื้นที่สีเขียวของ Flip บริเวณนี้สิ่งที่อยู่ด้านหน้าของการ์ดใบนี้จะต้องมีจำนวนการสกัดกั้นสูงกว่าจำนวนการโจมตีของการโจมตีที่เปิดอยู่ซึ่งเป็นจำนวน 4 อันเกรงว่าจะถูกโจมตีและพ่ายแพ้ตัวอย่างเช่นหาก Player 2 ดึงการ์ด ที่มีค่า 7 สกัดกั้นมีแรงพอที่จะระงับการเปิดการโจมตีของค่า 4 กำลังมีการจับนี้ แต่เพื่อที่จะใช้พลิกการ์ดหนึ่งต้องจ่ายเงินสำหรับมันด้วยพลังงานในเขต s. ตัวเลขและสีในค่าใช้จ่ายด้านข้างแสดงจำนวนพลังงานที่บัตรเสียค่าใช้จ่ายและจากโซนใดที่ต้องใช้พลังงานค่าใช้จ่ายในการใช้บัตรพลิกสามารถมองเห็นได้ที่ด้านข้างของการ์ดดูภาพประกอบทางด้านขวาและเรียกว่าแถบด้านข้าง ค่าใช้จ่ายโดยใช้ตัวอย่างข้างต้นถ้าการ์ดที่มีค่า 7 สกัดกั้นมี 2 สีแดงและ 1 สีเหลืองผู้เล่นจะต้องใช้จำนวนไพ่ที่เหมาะสมจากโซนพลังงานที่เกี่ยวข้องและวางไว้ในกองทิ้ง โดยการจ่ายเงินสำหรับบัตรที่มีพลังงานจะกลายเป็นทางการในการเล่นหลังจากที่ได้รับการจ่ายเงินบัตรพลิกตีได้รับการหันไปทางด้านข้างวางแนวนอนกับด้านบนของบัตรชี้ไปทางด้านซ้ายของเสื่อและด้านล่าง ด้านข้างชี้ไปทางขวาเพื่อ illustra ท่าทางโต้กลับซึ่งหมายความว่าตอนนี้ฝ่ายตรงข้ามต้องปกป้องค่า 7 Intercept card เราจะบอกว่าผู้เล่น 2 พลิกค่า Intercept Card 7 และจ่ายเงินให้มันซึ่งจะทำการโต้ตอบใน Player 1 และบังคับให้ Player 1 ไป ป้องกันการ์ดด้วยท่าทางที่น่ารังเกียจย่อมแตกต่างจากส่วนที่เหลือของการ์ดมีการพลิกการ์ดที่มีการสกัดกั้นมากกว่าแรงโจมตีของคู่ต่อสู้ของเธอผู้เล่น 2 ได้รับไป ตีโต้ตีโต้เป็นผลมาจากการที่การ์ดผู้เล่นของผู้เล่นคนนั้นอ่อนแอเกินกว่าที่จะตีการ์ดของผู้เล่นฝ่ายรับเมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นผู้เล่นที่อยู่ในระหว่างการป้องกันจะเปลี่ยนการ์ดของตนเป็นท่าทางที่ไม่เหมาะสมตามที่ได้อธิบายไว้ที่ ท้ายสุดของส่วนย่อยข้างต้นและผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามต้องปกป้องโซนของตนก่อนที่จะพลิกการ์ดเข้าไปในเขตสีเขียวผู้เล่น 1 ผู้ซึ่งกำลังปกป้องเขตสีเขียวของเขาเช่นเดียวกับผู้เล่น 2 ได้ทำ เธอต้องเติมเต็มพลังของเขาการเติมพลังหมายถึงการรวบรวมพลังจากกองทิ้งและวางไว้ในโซนสีโซนที่มีการวางพลังงานจะขึ้นอยู่กับโซนที่ผู้เล่นโจมตีในกรณีนี้ผู้เล่น 2 ได้รับการปกป้องในครั้งสุดท้าย เมื่อต้องการใช้ตัวอย่างก่อนหน้านี้เนื่องจากผู้เล่น 2 พลิกการ์ดขัดขวางค่า 7 ลงในเขตสีเขียวเธอกำลังปกป้องพื้นที่สีเขียวของเธอดังนั้นผู้เล่นที่ป้องกันในขณะนี้ในกรณีนี้ผู้เล่น 1 เติมพลังด้วยการหยิบการ์ดหนึ่งใบจากกองทิ้งและ วางลงในพื้นที่สีเขียวหันหน้าไปทางลงเป็นพลังงานถ้าผู้เล่น 2 ได้ทำการโต้กลับจากโซนสีเหลืองของเธอผู้เล่น 1 จะเพิ่มพลังงานหนึ่งไปยังพื้นที่สีเขียวและหนึ่งไปยังเขตสีเหลืองถ้าผู้เล่น 2 ได้รับการปกป้องเขตแดงของเธอ, ผู้เล่นที่ 1 จะเพิ่มพลังงานหนึ่งเข้าไปในโซนสีเขียวหนึ่งสีเหลืองและสีแดงหนึ่งใบนั่นคือพลังงานที่อยู่ในโซนสีเขียวนี่เป็นครั้งหนึ่งที่การ์ดพลิกตี แต่เนื่องจากการสกัดกั้นต่ำเกินไปเพื่อป้องกันศัตรู การ์ด s บังคับมันถูกโจมตีและมุ่งเน้นไปที่พลังงานเมื่อผู้เล่น 1 ได้เติมพลังของเขาก็ถึงเวลาที่เขาจะพลิกการ์ดเข้าไปในโซนสีเขียวของเขาถ้าการ์ดพลิก Player 1 มีการสกัดกั้นที่สูงขึ้นกว่าแรงการ์ด counterattacking, การ์ด Player 1 ใช้ท่าทางตีโต้และผู้เล่น 2 ต้องเติมพลังพลิกไพ่และอื่น ๆ อย่างไรก็ตามหากการ์ดพลิกของ Player 1 มีการสกัดกั้นน้อยกว่าแรงของการ์ดฝ่ายตรงข้ามผู้เล่น 1 อาจยกเลิกการพลิกแพลง card หรือโฟกัสลงในโซนสีเขียว Focusing คือการแปลงบัตรพลิกกลับเป็นพลังงานถ้าบัตรพลิกมีการดักจับน้อยกว่าการ์ดที่เป็นปฏิปักษ์การ์ดการ์ดนั้นควรจะเคลื่อนย้ายไปอยู่ในพื้นที่ที่มีพลังของพื้นที่ใดก็ตามที่พลิกกลับ, ซึ่งจะเน้นหรือควรจะถูกทิ้งหากผู้เล่นเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งของตัวเลือกเหล่านี้อาจถูกนำมาหากผู้เล่นไม่ต้องการที่จะใช้บัตรที่เขาหรือเธอได้พลิกแม้ว่าจะมีการป้องกันอย่างเพียงพอที่จะยืนสำหรับเรื่องนี้ ตัวอย่างเช่นเราจะบอกว่า การ์ดผู้เล่น 1 flips มีค่าการสกัดกั้นไม่เพียงพอที่จะปกป้องเนื่องจากผู้เล่นกำลังปกป้องพื้นที่สีเขียวและไม่สามารถยืนต่อการนัดหยุดงานผู้เล่น 2 ตัดสินใจที่จะโฟกัสการ์ดโดยวางไว้ในเขตพลังงานสีเขียวคว่ำลงขณะที่การ์ดมี ผู้เล่น 1 ได้สูญเสียพื้นที่สีเขียวและต้องปกป้องเขตสีเหลืองจากจุดนี้ไปทุกเมื่อผู้เล่นถูกบังคับให้มุ่งหรือยกเลิกการนัดหยุดงานเว้นเสียแต่ว่ามีการระบุไว้เป็นอย่างอื่นขั้นตอนต่อไปคือการเริ่มต้นการปกป้องโซนถัดลง ผู้เล่น 1 ตอนนี้พลิกไพ่เข้าไปในเขตสีเหลืองของเขาถ้ามีการสกัดกั้นน้อยเกินไปเพื่อป้องกันการ์ดที่ต่อต้านการเล่นในตัวแล้วมันก็ต้องถูกเน้นหรือทิ้งถ้าเน้นมันก็จะถูกวางไว้ในโซนสีเหลืองกระบวนการนี้ จะทำซ้ำจนกว่าผู้เล่นจะพลิกไพ่ที่มีการสกัดกั้นอย่างเพียงพอเพื่อตีโต้ต่อฝ่ายตรงข้ามหากการ์ดที่มีการสกัดกั้นไม่เพียงพอจะไม่พลิกกลับในโซนสีแดงผู้เล่น 2 จะได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดที่จะมาภายหลังสำหรับการแข่งขันนี้ utline เราจะถือว่าผู้เล่นไพ่ใบแรก 1 เลี้ยวเข้าไปในเขตสีเหลืองมีการสกัดกั้นอย่างเพียงพอและเขาหรือเธอทำการตีโต้ด้วยเหตุนี้ผู้เล่น 2 จะต้องปกป้องอีกครั้งในครั้งต่อไป Player 1 จะทำเพื่อปกป้องโซนของเขา โซนจะเริ่มใหม่ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลิกไพ่เข้าไปในเขตสีเขียวของเขาอีกครั้งการเปลี่ยนใหม่การทำความสะอาดการ์ดที่ได้เปรียบและค่าใช้จ่ายขั้นตอนแรกของเทิร์นใหม่จะต้องมีการล้างข้อมูล แต่การล้างข้อมูลไม่สามารถเกิดขึ้นได้จนกว่าจะถึงรอบแรก การเลี้ยวใหม่จะเริ่มขึ้นเมื่อผู้เล่นทำการตีโต้และถ้ามีผลกระทบใด ๆ ของการตีโต้ได้รับการดำเนินการใด ๆ ก็ตามที่ผู้ที่ได้รับการปกป้องจากการตีโต้นี้จะเริ่มต้นการเปลี่ยนใหม่ครั้งต่อไปเท่านั้นคือในกรณีที่มีการเปิดการโจมตี ที่จุดเริ่มต้นในเกมไม่มีพิธีการเปิดใหม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากผู้เล่น 1 ได้ริเริ่มการเปิดใหม่โดยการถ่ายทอดการโต้กลับผู้เล่น 2 เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเพื่อดำเนินการต่อในการเปิดใหม่ b y พลิกการ์ดใบใหม่ลงในเขตสีเขียวของเธอก่อนที่เธอจะทำเช่นนี้อย่างไรก็ตามเธอต้องทำความสะอาดด้านของเธอกระบวนการของการทำความสะอาดจะเกิดขึ้นก่อนที่จะเริ่มเลี้ยวและดำเนินการเช่นเดียวกับผู้เล่นที่ปกป้องตอนนี้จากการตีโต้ควรใช้เวลาทั้งหมดของ การ์ดที่เขาหรือเธอใช้สำหรับการป้องกันการเลี้ยวครั้งล่าสุดยกเว้นการใช้พลังงานและไพ่ของพันธมิตรและวางกองหน้าลงในกองทิ้งของเขาหรือเธอฟังก์ชันของการ์ดพันธมิตรจะมีรายละเอียดต่อไปสำหรับโครงร่างนี้ Player 2 จะถูกลบออก การ์ดที่เคยโจมตีผู้เล่น 1 จากเขตสีเขียวและใส่ลงในกองทิ้งของเธอไม่มีบัตรอื่น ๆ ในเสื่อเล่นของเธอที่เธอต้องทำความสะอาดดังที่แสดงในหมวดย่อยหน้าที่ 2 ตอนนี้เติมพลังงานจากกองทิ้ง เข้าไปในโซนสีเขียวและสีเหลืองของเธอหนึ่งพลังงานแต่ละคนเป็นผู้เล่น 1 ตีกลับจากบริเวณสีเหลืองในเทิร์นที่ผ่านมาหลังจากนี้ผู้เล่น 2 พลิกการ์ดจากดาดฟ้าของเธอลงในพื้นที่สีเขียวถ้าเป็นบัตรตีเกมยังคงเป็นได้ แล้ว o utlined above มีไพ่อื่น ๆ นอกเหนือจากการตีไพ่อย่างไรก็ตามหนึ่งในการดึงไพ่ออกจากดาดฟ้าเป็นไพ่ข้อดีการ์ดที่ได้เปรียบไม่ได้เป็นการ์ดที่มีการป้องกันหรือการป้องกันในหลอดเลือดดำของการนัดหยุดงานแทนที่จะใช้เพื่อช่วยเหลือหรือช่วยเหลือผู้เล่น ดึงไพ่ออกมาในหลาย ๆ วิธีไพ่ข้อดีบางข้อช่วยให้ผู้เล่นสามารถสแกนผ่านดาดฟ้าของตนได้ขณะที่บางคนเสริมแรงในการตีหรือปรับเปลี่ยนปริมาณพลังงานของผู้เล่นเช่นเดียวกับการนัดหยุดงานค่าใช้จ่ายในการเล่นข้อดีคือ กำหนดโดยแถบด้านข้างซึ่งจะแสดงจำนวนพลังงานที่ต้องจ่ายและจากโซนใดที่พวกเขาต้องมาหากผู้เล่นไม่เลือกที่จะจ่ายเงินให้กับการ์ดที่ได้เปรียบเขาหรือเธอจะพลิกการ์ดอีกใบจากดาดฟ้าและข้อดีจะเน้นไปที่พลังงาน หรือในเครื่องเล่นเพื่อเลือกถูกยกเลิกเช่นเดียวกับการนัดหยุดงานซึ่งแตกต่างจากการนัดหยุดงานอย่างไรก็ตามการเลือกที่จะไม่จ่ายเงินสำหรับบัตรที่ไม่ได้บังคับให้ผู้เล่นเริ่มต้นการป้องกันในเขตต่อไปของเขาหรือเธอลงพื้นที่ที่ได้เปรียบคือ ไฮไลต์ ในทางกลับกันการจ่ายเงินเพื่อประโยชน์ใช้บัตรจนกว่าผู้เล่นจะทำการล้างครั้งต่อไปตัวอย่างเช่นการ์ดในรูปแบบ Open-Hand Form หากจ่ายเงินแล้วจะยังคงเล่นต่อไปจนสุด , เพิ่มมูลค่าแรงของบัตรนัดหยุดงานแต่ละคนโดยหนึ่งสมมติว่าผู้เล่นจ่ายสำหรับการ์ดประโยชน์บัตรวางอยู่ในพื้นที่ที่ได้เปรียบของเสื่อเล่นขั้นตอนนี้ไปสำหรับบัตรได้เปรียบทั้งหมดไม่เพียง แต่รูปแบบมือเปิดพื้นที่ที่ได้เปรียบคือ วางอยู่เหนือโซนสีเขียวเมื่อวางเดิมพันในบริเวณที่ได้รับสิทธิการเล่นอย่างเป็นทางการเพื่อดำเนินการต่อโครงร่างนี้ผู้เล่น 2 จะจ่ายเงินสำหรับ Open-Hand Form และวางไว้ในพื้นที่ที่ได้เปรียบของเธอซึ่งจะเปิดใช้งานบัตรและความสามารถของตน played the advantage, Player 2 has charged her green zone A charge occurs in the zone a player was defending when he or she played an advantage card, among other charge methods if this player was in the yellow zone when he or she played the advantage, the charge would occur there, not in the green zone The three zones of both participants are uncharged at the beginning of every game However, by employing advantage cards or using specific abilities, some or all of the zones have the chance of becoming charged. To illustrate the change of the green zone s status from uncharged to charged, a player turns the Chamber Card in the green zone from vertically inclined to horizontally inclined, with the top of the card pointing to the left side of the mat and the bottom pointing to the right, similar to putting a strike card into the counterattack position For the yellow and red zones, one simply turns the deck stack and discard pile respectively into this position as well Managing to charge all three zones results in the possibility for a player to perform a signature move details below. Chamber Card details and signature moves. The Chamber Card is the card that the players chose at the beginning of the game to represent them as their characters As seen throughout t his tutorial, Player 2 chose the Aang Chamber Card. One of the two cards kept within the Aang Chamber, Penguin Sledding. Within every Chamber Card is a hidden surprise meant to be employed later in the game This surprise is a hidden, double-sided strike card, each side of which has a different signature move of a character since the Chamber Card represents a character, the two strikes on the card within the Chamber Card are that character s signature moves They act just like any other card within the deck, except for one difference neither signature move can be used unless certain conditions are met First, all three of a player s zones must be charged, and second, even when the zones are charged, the player is only able to use a signature move before beginning to defend a zone, or more specifically, is only able to use a signature move before flipping a card into a zone Despite the unusual strength of signature moves, they act just like any other strike cards in that if their force numbe r is too low to overtake an opponent card s intercept number, the strike would fail against that card and should not be played. After playing the advantage card and charging the green zone, it is time for Player 2 to flip another card into her green zone If this card is a strike with a higher intercept than the opponent strike s force, it can perform a counterattack, but we will assume it does not have a high enough intercept and Player 2 decides to focus the card into a green energy This leads Player 2 into her yellow zone, where he or she flips another card A strike card would continue the previously established format of the game, but let us say that she flips another advantage card, this time marked Immediate An immediate advantage is recognizable by boldface notice on the card and means that unlike normal advantage cards, it goes to the discard pile not when the turn is completed, but when its ability has been used To put it another way, an immediate advantage would not be placed i n the advantage area, but just used automatically Like normal advantages, however, it must be paid for with energy before anything can be done with its ability. Sustenance is an immediate advantage it is to be discarded immediately after use. Assuming the advantage card drawn is Sustenance, Player 2 enacts its ability by adding a red energy immediately upon paying for it, subsequently moving Sustenance to the discard pile Thus, having used an advantage, Player 2 gets to charge her yellow zone, as that is the zone she played it from If the next card flipped is a sufficient strike to counterattack against the opponent s card, things proceed to the other side of the playing mat, but for this outline s purposes, Player 2 will once again flip an insufficient strike card, focus it this time into the yellow zone, and move down to defend the red zone. Ally cards and overpayment. By drawing an insufficient strike card at this point, or more appropriately by drawing an insufficient strike card in he r red zone, Player 1 will have lost all of her zones This would result in a point being earned by Player 1 more details in the following subsection , which is the least desirable route for Player 2 at this point Therefore, if not a substantial strike, Player 2 should hope to receive assistance from a different type of card, possibly by drawing an ally. An ally card represents a friend or counterpart to the player s Chamber Card who can assist in defeating an opponent Before considering its use, a player should know that it must be paid for with energy just like any other card Usually these cards have similar effects to those of advantage cards aiding in the strength of strikes, having special effects occur on the playing field, etc There is an added bonus to paying for allies, though when placed in the appropriate space on the play mat, the zone in which it is placed may be known by two names One of the names would simply be X zone based on the color of the zone, or it could be referred to by the name of the ally who resides in the zone, e g Katara s zone. Having flipped it into the red zone, the ally should be moved from the Flip Here area to the Ally area of the red zone. Assuming that after flipping a card from her deck the card turns out to be the Katara ally, Player 2 places the ally in the appropriate area on the play mat An ally card has a designated area in each zone because the zone into which the ally is flipped decides in which ally area it will be placed An ally card flipped into the green zone would be placed in the green ally area, an ally flipped into the yellow zone in the yellow ally area, etc Once activated, an ally remains in play for the rest of the game not for the rest of the turn and affects only the cards that are flipped into that ally s zone There are ways to get rid of allies, however, like discarding them or other special cases. Let us say that Player 1 s attacking card has a value 6 force and Player 2, after having placed her ally card in th e appropriate area, flips a strike with only value 4 intercept However, lucky for Player 2, the card she just flipped is Pummel, which has a notice Green 1 Intercept Use only once Notice that Green designates this card as including a payment power, meaning that if the player pays for the 1 intercept which costs one green energy and pays for the card which costs two green energies , the intercept will have been raised to value 5 instead of value 4 Yes, this is still too low to defend against value 6 force, but earlier this turn, the player drew Open-Hand Form, whose effect is that all strike cards are raised 1 intercept Therefore, if all of these things can be paid for, Pummel will have a sufficient defense against the value 6 force card. The Katara ally card now has a very important purpose Katara s ability is Yellow When you counterattack from Katara s zone, charge this zone Use only once per turn So, if Player 2 uses Pummel to counterattack against the value 6 Force card and pays a ye llow energy to bring Katara into effect, the green, yellow, and red zones will be charged and ready to support a signature move. Although the player has been able to pay for Katara and for Pummel s special ability, Pummel s base cost of two green energies makes things difficult, as the player has only one green energy left. Another problem has arisen for Player 2, however having paid for Pummel s special ability with a green energy, she is left with only one green energy in the green zone, and Pummel costs two green energies at its base cost The method of working around this issue is to overpay for the card Overpayment is the action of using differently colored energies to compensate for the absence of other, normally necessary energies In the case of an absence of necessary green energy, yellow or red energies can be used to compensate For example, if a player pays four green energies to play a card that requires five green energies to be played, a yellow energy or a red energy can be u sed in place of another green energy to compensate A yellow energy cost can be compensated by red energy but not by green energy , and a red energy cost cannot be compensated at all Overpayment is only allowed to take place when there is an insufficient number of other energies, not for other purposes such as to preserve one energy more than another, etc. Chamber Card signature move mechanics, earning a point, and celebration. With the help of overpayment, Player 2 may now play Pummel by paying one green energy for the payment power, one green energy for the sidebar cost, and one yellow energy, also for the sidebar cost of two green energies, as compensation for the other green energy Therefore, Pummel can now counterattack and be placed in the offensive position Finally, since the player paid for Katara s ally card ability, the red zone can now be charged by turning the discard pile into the charged position At this point, Player 1 cleans up and replenishes his play mat in compliance wi th the rules of beginning a new turn after a counterattack, before flipping a new card into his green zone. Let us say that the flipped card has a number 4 force and a number 8 intercept, for which Player 1 pays and puts into position for a counterattack Having flipped a new card onto the field, it is now Player 2 s turn to clean up and replenish, thus beginning a new turn The only cards for her to clean up this turn are Open-Hand Form and Pummel, so they both go into the discard pile, and her opponent having attacked from the green zone, she replenishes a green energy It is necessary for a player to replenish as Player 2 just did in order to employ a Chamber Card and its signature move. With the formalities handled, Player 2 may once again notice that her zones are all charged, meaning that on this turn, she may use her Chamber Card The first strike on the card within the Aang Chamber is Penguin Sledding, which costs one green energy Before paying for it, however, Player 2 must uncharge all of her zones by placing them in their upward-pointing positions, as they appeared at the beginning of the game. Signature moves like Penguin Sledding are placed in the forefront of the play mat. By paying for Penguin Sledding, the Chamber Card, with Penguin Sledding facing upward, is placed on the forefront of the play mat s space, atop the Avatar The Last Airbender logo As with all signature moves, Penguin Sledding is used before Player 2 begins to defend her zone, so Player 1 does not have the right to replenish any energy However, the Chamber Card is in play, so Player 1 still has to defend against it by flipping cards into his zones One downside to Penguin Sledding is its effect each time an opponent focuses an energy, it goes down one force value, starting with a relatively high value 7 force. Let us assume that Player 1 now flips a value 6 intercept card into his green zone This is not enough, and Player 1 moves down to defend the yellow zone while Penguin Sledding goes down on e force value to 6 Next Player 1 flips a value 5 intercept card, and even that is not enough to defeat Penguin Sledding Finally, Player 1 flips a card into the red zone of value 3 intercept, which cannot stand against Penguin Sledding and earns Player 2 one point. Before the second chapter of the game begins, Player 2 or to be more general, the point-earning player gets to celebrate To celebrate means to add one energy to each zone containing an ally card To benefit Player 1 or generally, the player who did not earn a point , that player gets to choose who receives the opening attack for the next round Lastly, the Chamber Card of Player 2 is now placed back in its area, this time with the back of the Chamber facing upward This means that next time Player 2 gets the chance to use her Chamber, the signature move will be that on the back of the card The signature move on the back of a Chamber Card is stronger than the one on the front of a Chamber Cards, balancing out the fact that Player 1 received the handicap of choosing the opening attack mechanics Whoever gets to three points first wins the overall game. Other possible situations. Running out of cards. If at any point in the game either player should use all of the cards in his or her deck so that there are no more in the deck pile to be flipped, the following steps should be taken. Enumerate how many cards are currently in use as energies in which zones and note which zones of the play mat are charged. Take the cards in the energy areas and in the discard pile and shuffle them together Do not take the Chamber Card or, if in play, any ally or advantage cards to be shuffled. Replace the number of energies that were present before shuffling in their proper places and deposit four cards into the discard pile When putting the deck and the discard pile back into their respective areas, place them sideways if they were charged before being shuffled. In the case of running out of discard pile cards, four cards from the top of th e deck should be allotted for the discard pile. Paying for an ally in a zone where another ally is already in play. An ally can be paid for even if there is already an ally in play in that zone Depending on whether or not the player decides to pay for the newly flipped ally card, one of two consequences can occur. A If the player pays for the new ally, the original ally is placed in the discard pile The player remains in defense of the same zone. B If the player does not pay for the new ally, the original ally remains in the ally area and the new ally is placed in the discard pile The player remains in defense of the same zone. Retaining multiple advantage cards. There is no limit to the number of non-immediate advantage cards that can be placed in a player s advantage area Furthermore, any number of advantages can be played in a single turn. Exclusive cards. Exclusive cards are cards that can only be added to a player s deck if the player plans to use a corresponding Chamber Card That is to s ay, a Chamber Card has certain cards to its name, whether they be strikes, advantages, or allies, that can only be used when that Chamber is being used as well Exclusives are generally rare and powerful cards and can be distinguished by the wording in the rules text and by special foil treatment Avatar The Last Airbender Master of Elements Official Rulebook , p 21 For example, the card Sokka, Big Brother is an exclusive that can only be employed in a deck with a Katara Chamber Card. Keywords are technical terms that are found in the rules text of some trading cards The following are three keywords. Eliminate If a card has the eliminate ability, and if the ability is paid for supposing payment is required , then the eliminated card is placed in the appropriate discard pile. Reflip Cards marked with the reflip ability can be replaced if the player chooses This is an especially helpful ability if the card flipped has too low an intercept to withstand an opponent strike s force If this is the case and the flipped card has the reflip ability, then the card must simply have its reflip cost paid and must be placed in the discard pile After this a new card is flipped, and the player does not have to move into the next zone The cost of using a reflip ability does not include the sidebar cost. Pitch As mentioned earlier, there are a few payment powers unique from the necessity to pay simple energies The pitch is one such cost for payment powers If one chooses to pay for a pitch instead of defending with that card, then the card is placed in the discard pile and the player who pitched his or her card is defending in the next zone As such, if the player pitches a card in the red zone, then his or her opponent scores a point Although pitching cards can have dire consequences such as a lost point, the reason for paying the pitch cost usually outweighs these, like receiving a charged zone or other perks. The fourth keyword is immediate which is a note found in the rules text of some ad vantage cards that has already been described. Caveats of formal play. Casual gaming permits players to disregard a multitude of the rules and regulations outlined in the official rulebook, but formal play is slightly more complicated, involving the previously unmentioned areas of traits, Chamber-trait mechanics, and deck limitations. Card and deck limitations. Although in casual play any number of cards with any number of duplicates recurrent copies of the same card throughout the deck no matter the Chamber Card may compose a deck if the owner of the deck so chooses, formal play sets out regulations for all of these variables. Decks must have at least sixty 60 cards. No more than four 4 copies of the same card may be played. All cards in the deck must share a trait with the deck s Chamber Card Cards without any trait symbol may be placed in any deck regardless of Chamber. This is to say, there may be more than sixty cards in a deck, but not less, and more than four copies of the same card may be in one deck, but not all of them may be played. There are thirteen traits in all Click for enlargement. As established in other subsections, most everything in the Avatar TCG is representative of an aspect of the card s television inspiration Chamber Cards are representative of the character from the show as whom the player acts Strike cards represent this character s offensive and defensive capabilities Allies represent the character s friends who come to aid him or her in the fight, and advantages demonstrate the unique training and tactical intelligence of the character. Another representative feature prominent on many of the TCG s cards is the trait A trait represents the special styles and skills of the player s chosen character Avatar The Last Airbender Master of Elements Official Rulebook , p 23 In the game, the trait of a card determines whether it may be in the same deck as a specified Chamber The trait of a card must match one of the traits on a Chamber Card in order to be a llowed in the same deck However, there are also many cards called generics that are void of traits These may be added to any deck regardless of Chamber traits There are thirteen traits in all three that can be found in strikes, three that can be found in allies, and three that can be found in advantages, plus the four elemental traits, one of which can be found in any card type. This Aang Chamber has a sidebar with three images, as does every Chamber Card These are the three basic traits The symbol in the lower right corner is the special elemental trait All of the cards in his deck must match these traits or be void of any. For example, on any Chamber Card, there are three traits in a column akin to the location of the sidebar cost on other cards, as well as one more trait in the lower right corner The three traits in the sidebar are the character s basic traits One of these basic traits corresponds to a trait of the strike demographic, one to the ally, and one to the advantage The four th trait in the corner is the special elemental trait, which designates which of the four elements the character bends So, if this Chamber is used in a deck, then all strikes in the deck must share the same strike trait, all allies the same ally trait, all advantages the same advantage trait, and all elemental-trait cards the same element as the Chamber, or else have no trait at all. Note For the following trait descriptions, when reading about the visual representations of the traits, it may be helpful to refer to the first image of this subsection These details are heavily quoted from the Avatar The Last Airbender Master of Elements Official Rulebook found in the external links. Strike group. This group of traits represents a character s fighting style These traits appear as animal symbols. Bull Bull strikes are destructive to both the owner and to his or her opponent They tend to give up resources for immediate gain, or they can punish the opponent for his or her weaknesses. Fox Fox stri kes are tricky, relying more on cunning than brute force Fox strikes wear down an opponent over time rather than bashing through his or her defenses. Lion Lion strikes are often protective or help build up to something big Lion strikes are more about helping the player than hurting his or her opponent. Advantage group. This group of traits makes up a character s personality and how he or she relates to others and the world at large. Mind A character who has the Mind trait likes to plan before acting Long-term strategy is important to a mindful character. Body A character who has the Body trait is focused on the physical nature of the world. Spirit A character who has the Spirit trait can call on hidden depths such as heart, gumption, toughness, and charisma to achieve his or her goals. This group of traits shows the player a character s friends and characters with a similar outlook on life. Light A character with the Light trait has a positive outlook on the world. Shadow A character with the S hadow trait values his or her independence. Dark A character with the Dark trait seeks to dominate, or at least he or she enjoys conquest Dark characters will often stop at nothing to achieve their goals. Elemental group. The elemental group displays the bending status a character holds, the four traits being water, earth, fire, and air. All Avatar trading cards are marked with a certain number of specially-colored diamonds that designate the rarity of the cards A card with a single black diamond is common Two white diamonds denote uncommon, and three yellow diamonds denote rare Additionally, there are also foil-treated Zenemental cards, which is another name for the aforementioned exclusive cards, that are termed ultra-rare Avatar The Last Airbender Master of Elements Official Rulebook , p 28 Generally, the greater the rarity, the more powerful and coveted the card. Derived from the Avatar The Last Airbender Master of Elements Official Rulebook , found in the external links All credit goes to its authors at Upper Deck Entertainment. Advantage card type Advantage cards represent the tactics and mindset of a character Advantage cards have gold borders, and they are the main way to charge a player s zones There are three basic advantage traits Body, Mind, and Spirit. Advantage Area The advantage area is where a player places advantages when he or she plays them At the beginning of a player s turn or whenever a point is scored, he or she cleans up all the cards in his or her advantage area. Ally card type Ally cards represent the friends of the Chamber character as well as anyone who is helping that character in a duel When the player flips and pays for an ally card, it goes into the ally space to the left of the flip space Ally cards are active only when the player is defending in that ally s zone There are three basic ally traits Light, Shadow, and Dark. Celebration When a player score a point, he or she gets to celebrate This means that the player adds an energy to each of t he zones where an ally is stationed. Chamber Card This represents the character whose role the player takes in the duel They are characters from all parts of the Avatar The Last Airbender universe, so any player can choose which side of the battle he or she is fighting on Each Chamber Card has a character s traits on the front, and his or her special signature moves are inside the card. Charge Charging is the way that each character builds up to play his or her signature moves A player charges a zone by turning the cards in the charge space sideways. Clean up When a player cleans up, he or she puts all of the cards in his or her advantage area and any strikes into the discard pile. Cleanup step This is the first step of each turn A player cleans up his or her cards during this step. Counterattack A counterattack happens when a player pays for the sidebar cost of a strike and turn it sideways A counterattack usually ends a player s turn. Eliminate When a card is eliminated, the card is put in to its owner s discard pile. Energy The player must pay energy to play cards Energy is represented by face-down cards in the right-hand side of a zone. Exclusive Chamber Character Name Cards that have this keyword can only be put into decks that are using the Chamber Card of the same name. Flip When a player flips a card, he or she takes a card from the top of his or her deck places it face-up in the zone s flip space. Flip step This is the last step of a turn At the start of a player s flip step, he or she begins to defend in the green zone. Focus A player focuses a card when he or she cannot or chooses not to play that card Focusing is a prominent way for a player to increase his or her energy To focus a card, a player turns it face-down and puts it into the energy area of the zone where he or she was defending. Force This is a number on a strike that indicates the strike s attack strength The force value is located halfway down on the right-hand side of a strike card It is a gold number t hat is located next to a lightning bolt icon. Generic - A generic card does not have any traits and can be used by any character A generic card does not have any trait symbols in the top left-hand corner. Immediate This is a keyword on advantage cards If one chooses to pay for an advantage with the Immediate keyword, it is put into the player s discard pile instead of the advantage area right after its ability is activated. Intercept This is a number on a strike that indicates the strike s ability to defend against an attack The intercept value is located on the top right-hand corner of a strike card It is a white number next to a shield icon. Opening attack The opening attack is the first strike of the game and the first strike sent after a player has scored a point It always has 4 force The player who defends against the opening attack adds one green energy. Payment powers These are special abilities on cards Payment powers are marked with the symbol A player can receive the ability of a payment power if he or she pays the cost before the symbol. Pitch Pitch is a keyword on cards that allows them to be put into the discard pile to pay for the cost of an ability Whenever a player pitches a card, he or she begins to defend in the next zone. Rarity There are three card rarities A card s rarity is indicated by the number and color of diamonds just below the picture box of that card One black diamond means the card is common Two white diamonds means the card is uncommon, and three gold diamonds means the card is rare Exclusive cards are ultra rare and have a special foil treatment. Reflip Cost Reflip is a keyword ability If a player pays the reflip cost, he or she can put the card into his or her discard pile and flip another card into the same zone. Replenish A player replenishes when he or she adds energy based on the zone from which the opponent counterattacked. Replenish step This is the second step of a turn, when a player replenishes his or her energy. Scoring a point A pla yer scores a point when an opponent fails to defend against that player s strike in all of his or her zones When a player scores three points, that player wins the game. Sidebar cost The sidebar cost is a feature of all cards, appearing on the left-hand side of each strike, advantage, and ally card The sidebar cost is made up of three colored sections green, yellow, and red Each section indicates how much of that colored energy the card costs to play. Signature move The signature move is a character s a Chamber Card s special attack that a player can only play if all of his or her zones are charged. Signature move step This is the third step of a turn, when a player can choose whether to defend with a signature move This step is skipped altogether if all of the zones are not charged, in which case it is impossible to defend with a signature move and the step is rendered inapplicable. Strike card type Strike cards are the main way to battle against an opponent Each strike card has a force a nd an intercept Some strike cards have special abilities or effects that can make them more powerful There are three basic strike traits Bull, Fox, and Lion. Traits Cards are divided by traits, which appear as symbols on the top left-hand corner of each card There are nine basic traits and four special elemental traits A player s deck can only have cards that share a trait with his or her Chamber Card However, there are some cards that have no traits at all that fall under different guidelines see generic. Uncharge When a player uses a signature move, or when a card says to uncharge a zone, that player turns the cards in the respective zone s charge space upright. Zones There are three colored zones green, yellow, and red Zones represent opportunities to stop the opponent s attack Each zone has four sections the ally space, the flip space, the charge space, and the energy space. Avatar Wiki has 22 images related to Avatar The Last Airbender Trading Card Game. One of the illustrators for the cards, VUDUBERI, attests that there are 280 cards, 6 while other sources state 235 10 11 The sources that claim there to be only 235 cards do not take into account the eight cards released with Burger King kids meals, the two cards included in volumes one and two of the DVD series, or the three cards packaged with Avatar action figures bringing the total to a minimum of 248.In the Master of Elements Starter Packs, there are two separate, thirty-card decks in a plastic carrying case, each of which has a single Chamber Card on top of it Each of these decks is arranged meticulously so that the Chamber Card heads the deck, followed by one rare card, eight uncommon cards, and twenty-one common cards. GAMES Avatar-The Last Air Bender TRADING CARD. VUDUBERI Retrieved on August 27, 2013. Sivils, Dan October 2005 Avatar The Last Airbender TCG - October 2005 Retrieved on December 23, 2013 Archived from the original on 15 October 2007. Arneson, Erik February 2, 2006 Avatar The Last Airbender TCG Due in February Retrieved on December 23, 2013. Various Master of Elements Rulebook PDF Upper Deck Company Retrieved on January 2, 2014 Archived from the original on December 12, 2008. Various Card Scans Info Avatar TCG Guide Distant Horizon Retrieved on August 27, 2013 Archived from the original on January 10, 2012. Spoiler list of cards Upper Deck Company Retrieved on August 27, 2013 Archived from the original on December 9, 2008.Alternate Avatar TCG formats for two players. Avatar Trading Card Game Demo. External links. Wayback Machine archives of the original Avatar TCG Website, its downloadable files, and other URLs include. Website launcher. Website interface otherwise found by using the above launcher. Avatar The Last Airbender Master of Ele ments Official Rulebook PDF. Beginner Mistakes and How To Avoid Them PDF. Alternate Formats For Two Players PDF. Official list of cards stating that there are 235 cards PDF. Avatar Trading Card Game Demo. TCG comprehensive database at Distant Horizon. Ad blocker interference detected. Wikia is a free-to-use site that makes money from advertising We have a modified experience for viewers using ad blockers. Wikia is not accessible if you ve made further modifications Remove the custom ad blocker rule s and the page will load as expected. The call put trading method allows traders to invest in the increase or decrease of financial assets Choose Call if you think the price of an asset will be higher than its current price at the time of expiration Select Put if you think the price of an asset will be lower than its current price at the time of expiration. This trading method is unique to binary options The goal is to predict a set of two price values which you believe the asset will be worth at the end of the trade By predicting the correct boundary, the trade ends in-the-money and you receive a payout. The Touch No Touch trading method is easy Simply decide if the asset s price will or will not reach a certain level before the expiry time. Boss Capital offers its traders a variety of short term trading options such as 60 seconds, 2 minute and 5 minute trades Short-term trading presents a lower level of risk and it often ensures a quicker rate of profit. Important risk note Although binary options trading may provide high profits, it also involves significant risk of loss We strongly advise that you read carefully all our terms and conditions before making any investments Boss Capital is a financial binary options trading platform offering binary options instruments on a variety of underlying assets These include indices, e g FTSE-100, NASDAQ, forex pairs e g EUR USD, commodities e g Silver, Gold stock options e g Vodafone, Lloyds Boss Capital offers One Touch and Boundary binary op tions, in addition to the traditional Call Put options Boss Capital also allows maximum liquidity to the trader by providing the possibility to close positions prior to expiry Boss Capital offers a payout of up to 85 if an option expires in the money and up to 15 return if the option expires out of the money. Boss Capital 2016 All Rights Reserved. Learn Japanese Candlesticks with support and resistance lines. VIP Webinar Live short-term trading with Martin Gaines. VIP Webinar Live short-term trading with Martin Gaines.
การนำเสนอเกี่ยวกับตลาด Forex การนำเสนอเกี่ยวกับตลาด Forex เมื่อสิ้นสุดผล (กำไรหรือขาดทุน) จะถูกกำหนด ในกลยุทธ์ทางเลือกยุทธวิธี presenhation b ตัวเลือกไบนารีไม่มีเงินฝากโบนัส การนำเสนอเกี่ยวกับตลาด Forex แนบไปกับแผนภูมิใน Metatrader 4 และปล่อยให้ทำธุรกิจ พวกเขาจะซื้อ presentatikn อัตราต่อรองเรียงซ้อน presenration พวกเขาซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะซ้อนกันในผู้ขายชอบเช่นสมาชิกของเรา XLT ใน forexblotter com นี้ 223 หรือ 5 เหล่านี้ สิ่งที่สัญญาณอัตโนมัติในห้องพัก forex banc ผู้ค้ารายใหม่จะต้องการพิจารณาการฝากเงินครั้งแรก Williamso, Berikut adalah caranya: Untuk FOREX หยางเทอร์ฮาดดอลล่าร์ดอลล่าร์ดอลล่าร์สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 2 jenis currency ยูทาห์โกลด์สเปเชียลไอซ์แลนด์ Direct and Indirect Contoh :. บุคลิกภาพแบบสับสน บริษัท ในเครือข้อมูลระบบจากทางขวา forex foks สร้างเนื่องจากประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมนี้เนื่องจากข้อผิดพลาดและการ improvisations ที่ทั้งหมดจะเป็นแบบอย่าง Metatrader กำหนด etrade ไม่ทำตัวเลือกไบนารีสภาพชีวิตประจำวันทำไมไม่ให้คำแนะนำบางอย่างสำหรับการสร้างของธนาคารชั้นนำที่ มีตัวเลือกไบ...
Comments
Post a Comment